Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

sửa chữa máy chấm công các hãng không nhận vân tay tại quận 2 hcm

Chuyen sua chua may cham cong hu nguon cac hang tai quan 10

Công ty ONETECH chuyên thiết bị an ninh: Cung cấp lắp đặt sửa chữa khóa vân tay khóa thẻ từ, khóa mã số, khóa khách sạn, khóa cổng locker, khóa từ cửa ra vào
Ngày đăng: 30-08-2016
111 lượt xem
Công ty ONETECH chuyên thiết bị an ninh: Cung cấp lắp đặt sửa chữa khóa vân tay khóa thẻ t, khóa mã số, khóa khách sạn, khóa cổng locker, khóa từ cửa ra vào , Máy vân tay và kiểm soát cửa ra vào kết hợp máy chấm công.
Hệ thống khóa thẻ từ, khóa vân tay của bạn đang sử dụng và đang gặp phải lỗi không mở cửa được, khóa vô tác dung khi quẹt thẻ từ hay vân tay khóa không mở cửa được, khóa bị lỗi không đóng được cửa, khóa kêu tạch tạc suốt cả ngày, khóa hết pin không mở được cửa, khóa phát ra những tiếng kêu khóa chịu,.... và rất nhiều lỗi theo tực tế. Bạn có thể yên tâm khi liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và khắc phục lối khóa từ nhanh nhất, với những trường hợp khóa lỗi nhẹ có thể xử lý từ xa qua điện thoại hoặc teamview hướng dẫn các bạn có thể tự khắc phục được các lối khóa đơn giản. Còn những lỗi khóa cửa lỗi không xử lý và khắc phục được, Công ty sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến trực tiếp để khắc phụ tại chỗ và có hướng và phương án xử lý nhanh nhất để các bạn có thể yên tâm làm việc.
Khóa thẻ từ và vân tay nếu được lắp đặt và chất lượng đúng yêu cầu kỹ thuật sẽ ít xảy ra lỗi. các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lắp đặt các hệ thống khóa thẻ từ, khóa vân tay , máy chấm công kiểm soát ra vào cửa, chuông cửa có hình có thể kết hợp với các hệ thống khóa cửa từ ra vào.
Dịch vụ sửa chữa khóa thẻ từ, khóa cửa vân tay , khóa cửa từ ,.. với kinh nghiệm đã từng triển khai cho rất nhiều các văn phòng, công ty, khu công nghiệp tòa nhà, khu biệt thự cao cấp, Sẽ giúp các bạn sửa chữa khóa cửa một các nhanh nhất , thiết bị và phụ kiện khóa vân tay luôn sẵn để thay thế và khắc phục nhanh nhất có thể.
Dịch vụ sửa chữa khóa cửa vân tay thẻ từ các hãng khóa phổ biến hiện nay như : khóa vân tay samsung hàn quốc, adel, hune, H-gang, gateman, epic, yale, evennet, kaba, yli, unilock, mirle, 
Ngoài ra, Công ty còn sửa chữa máy chấm công bằng vân tay thẻ từ khuôn mặt giá rẻ của các hãng máy vân tay lớn như: Máy chấm công ZK, Ronald Jack, Suprema, Virdi, Soyal , Hundure, Wise eye,..sửa máy chấm công tại tphcm, sửa máy chấm công vân tay hcm, sửa máy chấm công vân tay tại hà nội, sửa máy chấm công thẻ giấy, sửa chữa máy chấm công thẻ giấy, máy chấm công thẻ giấy ronald jack rj 2200a,máy chấm công f18, máy chấm công wise eye, cài đặt phần mềm máy chấm công,.
CÔNG TY TNHH TM VÀ DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ ONETECH
ĐT: 08 6260 7309 Fax:08 6260 7308 
Hotline : 0935 037 856 - 0949 80 7574
Web : 1tech.vn
Địa chỉ: 157/89 Dương Bá Trạc P1, Q8 , Tp HCM 
Phục vụ tận nơi 24/24 kể cả ngày chủ nhật TRUNG TÂM SỬA CHỬA LẮP ĐẶT BẢO TRÌ 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét