Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Khóa cửa điện tử samsung dành cho phòng lãnh đạo

Khóa cửa điện tử dành cho phòng lãnh đạo
Phòng lãnh đạo là nơi cất giữ nhiều tài liệu quan trọng và đôi khi có cả tiền nên cần phải có khóa cửa điện tử để đảm bảo an toàn.
Trong thời gian  vừa qua có nhiều vụ việc liên quan đến phòng của lãnh đạo bị mất trộm. Những kẻ trộm thường đột nhập vào phòng lãnh đạo để trộm tiền, tài sản văn phòng hoặc thâm tệ hơn là lấy hồ sơ bí mật của công ty. Vì phòng lãnh đạo thường dùng các loại khóa thông thường nên việc đột nhập rất dễ dàng. Vì vậy, hãy đầu tư khóa cửa điện tử samsung ngay hôm nay để đảm bảo tài sản của lãnh đạo không bị mất trộm.
Thời gian vừa qua đã xảy ra nhiều vụ việc lãnh đạo bị mất trộm, ngay cả lãnh đạo cao nhất của của một tỉnh cũng bị kẻ gian vào lấy trộm đi một số tiền khá lớn. Vậy nguyên nhân là do đâu? Điều chắc chắn là những ổ khóa của các phòng này dễ dàng bị kẻ trộm đột nhập.
Với thời buổi công nghệ hiện nay, việc bẻ khóa nhưng ổ khóa thông thường không còn là khó khăn với những kẻ trộm, chỉ có những khóa cửa điện tử mới có thể chống lại sự đột nhập của những kẻ gian mà thôi. Hơn thế, việc lắp đặt hệ thông khóa của điện tử sẽ giúp chúng ta quản lý chặt chẽ việc đóng mở và đi lại của những người trong phòng đó qua hệ thống kết nối với điện thoại.
Hãy đảm bảo an toàn tài sản cho công ty cũng như lãnh không cho kẻ gian đột nhập bằng việc lắp đặt hệ thống khóa cửa điện tử.
Hãy liên hệ trực tiếp với Onetech theo Hotline: 0935 037 856 để được chúng tôi tư vấn những dịch vụ và giải pháp tốt nhất về Khóa cửa điện tử tốt nhất dành cho quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét