Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Khóa cửa điện tử bảo vệ văn phòng không mất trộm

Khóa cửa điện tử bảo vệ văn phòng không mất trộm
Khóa cửa điện tử với những tính năng ưu việt sẽ giúp văn phòng làm việc của bạn không bị kẻ trộm đột nhập.
Một công ty tại thành phố Hồ Chí Minh cho biết, doanh nghiệp của họ đã bị kẻ trộm đột nhập vào và lấy đi nhiều tài sản giá trị. Điều đáng nói là doanh nghiệp này đã gài 3 ổ khóa cơ rồi nhưng vẫn bị kẻ trộm phá vỡ một cách dễ dàng. Khi phát hiện ra thì doanh nghiệp này mới hối tiếc khi mình đã không gắn khóa cửa điện tử.
Trong khi đó, cũng nằm chung khu văn phòng nhưng công ty kế bên lại không bị mất gì khi họ sử dụng khóa cửa điện từ để bảo vệ văn phòng của mình. Toàn bộ hệ thống khóa cửa điện tử của văn phòng công ty này được thiết lập hệ thống bảo vệ an toàn và kết nối với điện thoại di động.
500
Chỉ vì sơ xuất hoặc tiết kiệm chi phí mà nhiều doanh nghiệp đã phải ngậm ngùi nhìn tài sản công ty mình bị mất trộm. Trong khi đó, việc đầu tư hệ thống khóa cửa điện tửkhông tốn quá nhiều chi phí nhưng lại mang đến hiệu quả bất ngờ và độ tin cậy tuyệt đối.
Đó là chưa kể khóa cửa điện tử có thế thay thế bảo vệ trực 24/24 để bảo vệ tài sản của bạn tốt nhất.  Việc lắp đặt khóa cửa điện tử rất dễ dàng, chỉ cần bạn liên hệ với đơn bị cung cấp sản phẩm thì họ sẽ tư vấn cho bạn những sản phẩm phù hợp nhất cho bạn.
Hãy thay đổi toàn bộ hệ thống ổ khóa của bạn bằng khóa cửa điện tử để bảo vệ tài sản của gia đình bạn tốt nhất.
Hãy liên hệ trực tiếp với Onetech theo Hotline: 0935 037 856 để được chúng tôi tư vấn những dịch vụ và giải pháp tốt nhất về Khóa cửa điện tử tốt nhất dành cho quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét