Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Khóa cửa điện tử cho hệ thống ngân hàng

Khóa cửa điện tử cho hệ thống ngân hàng
Hệ thống ngân hàng là đơn vị cần sử dụng khóa cửa điện tử nhiều nhất bởi tính bảo mật và tài sản bên trong.
Ngân hàng là nơi giao dịch tài chinh và cất giữ tài sản hoặc hồ sơ chứng từ liên quan đến tài sản. Chỉ cần một sơ xuất nhỏ hoặc bị sâm nhập thì có thể gây ra những thiệt hại vô cùng to lớn cho khách hàng cũng như ngân hàng. Vì vậy ngoài lực lượng bảo vệ cơ hữu thì khóa cửa điện tử cũng đóng bai trò quan trọng

Chúng ta đã từng nghe nói đến những vụ sâm nhập ngân hàng do hệ thống khóa cửa không được đảm bảo. Những vụ xâm nhập ngân hàng này thường xảy ra và làm mất thông tin khách hàng. Với những loại khóa cửa thông thường thì kẻ đột nhập rất dễ dàng để bẻ khóa và hệ thống camera khó kiểm soát. Với hệ thống  khóa cửa điện tử chỉ cần một tác động dù là nhỏ nhất thì toàn bộ hệ thống báo hiệu của ngân hàng cũng như camera sẽ nhận biết và phát đi tính hiệu cho người có trách nhiệm.

Với các hệ thống ngân hàng nằm ở các tỉnh lẽ thì việc lắp đặt hệ thống khóa cửa điện tử càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.
Hãy lắp đặt hệ thống khóa cửa điện tử trước khi những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra. Dù có thể bắt được kẻ gian hay không thì chỉ một lần bị đột nhập thành công, uy tín ngân hàng đã bị giảm sút đáng kể.

Đầu tư hệ thống khóa cửa điện tử một lần là đảm bảo tài sản cho ngân hàng trong thời gian rất dài.


Hãy liên hệ trực tiếp với Onetech theo Hotline: 0935 037 856 để được chúng tôi tư vấn những dịch vụ và giải pháp tốt nhất về Khóa cửa điện tử tốt nhất dành cho quý khách.
tag : bán khóa cửa điện tử tại The manor 2 quận bình thạnh , chuyên lắp khóa điện tử tại saigon pear quận bình thạnh , nhận lắp khóa điện tử tại quận 2 cho chung cư cao cấp , chuyên sửa khóa điện tử tận nơi quân 2 , chuyên bán khóa điện tử samsung ezon tại chung cư Tropic .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét