Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Khóa cửa điện tử cho phòng máy

Khóa cửa điện tử cho phòng máy
Phòng máy được xem là “trái tim” của doanh nghiệp vì vậy cần phải có hệ thống khóa cửa điện tử để bảo vệ.
Phòng máy là nơi sản xuất ra sản phẩm chính, là nơi nuôi sống cho cả doanh nghiệp. Vì vậy phòng máy phải được bảo vệ tuyệt đối, chỉ cần một sơ xuất nhỏ thì có thể gây ra thiệt hại nghiêm trọng cho cả doanh nghiệp. Với tầm quan trọng đó việc lắp đặt hệ thốngkhóa cửa điện tử là cần thiết.

Thời gian vừa qua có rất nhiều doanh nghiệp bị đối thủ đột nhập vào phòng máy hoặc mua chuộc kĩ thuật viên phòng máy cố tình làm hỏng một bộ phận hoặc cả hệ thống máy để sản xuất bị rơi vào trì trệ. Để đảm bảo những điều đó không phải xảy ra với doanh nghiệp mình thì một hệ thống khóa cửa điện tử phải được lắp đặt để không ai có thể đột nhập ngoài những người được công ty giao phó.

Khóa cửa điện tử sẽ tự nhận biết được có người lạ sâm nhập hoặc cố tình làm hư hỏng khóa, máy, thiết bị và sẽ báo động trực tiếp hoặc thông qua hệ thống phần mền điện thoại di động cho người có chức năng.

Khi lắp đặt khóa cửa điện tử thì phòng máy của bạn đã được bảo vệ tuyệt đối an toàn và quá trình sản xuất sẽ được đảm bảo diễn ra tốt nhất. Vì lẽ đó doanh nghiệp cần phải hiểu được tầm quan trọng của khóa cửa điện tử đối với sản xuất, kinh doanh.

Hiện nay nhiều doanh nghiệp đã đồng bộ hóa hệ thống khóa cửa điện tử để bảo vệ tài sản cho chính mình.
Hãy liên hệ trực tiếp với Onetech theo Hotline: 0935 037 856 để được chúng tôi tư vấn những dịch vụ và giải pháp tốt nhất về Khóa cửa điện tử tốt nhất dành cho quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét