Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Khóa cửa điện tử dành cho thư viện

Khóa cửa điện tử dành cho thư viện
Khóa cửa điện tử đang được sử dụng rộng rãi trong các thư viện để bảo vệ kho tư liệu cũng như kiểm soát người ra vào.
Thư viện là nơi để nhiều người đến đọc sách, tìm hiểu thông tin và là nơi lưu giữ nhiều tài liệu quý. Vì vậy việc bảo đảm an toàn cho thư viện là rất quan trọng. Hơn thế nữa việc kiểm soát người ra vào cũng rất khó khăn. Để đáp ứng tất cả những điều đó khóa cửa điện tử sẽ giúp thư viện hoạt động tốt nhất.
Với hệ thống bảo mật tuyệt đối cũng như kiểm soát được thời gian vận hành của thư viện, khóa cửa điện tử sẽ giúp kiểm ra quá trình hoạt động tốt nhất qua hệ thống kết nối internet. Khóa cửa điện tử là công cụ tối ưu nhất đề phòng người muốn đột nhập lấy trộm thông tin hoặc tài liệu.
Ngoài ra hằng ngày có một lượng người nhất định vào thư viện nên việc kiểm tra thông tin cũng gặp khó khăn đối với nhân viên thư viện. Khi lắp đặt hệ thống khóa cửa điện tử được đính kèm nhập thông tin hoặc quét thể thành viên thì thư viện có thể kiểm tra được bất cứ ai ra vào thư viện mà không thể bỏ xót.
 Khóa cửa điện tử  với những tính năng ưu việt hãy giúp việc quản lí và điều hành thư viện dễ dàng hơn bao giờ hết. Từ đó việc bảo mật thông tin cho thư viện dường như là tuyệt đối. So với lắp đặt các thiết bị hỗ trợ quản lí thư viện thì chi phí lắp đặt khóa cửa điện tử có giá thành rẻ hơn, chi phí quản lí và điều hành dễ hơn.
Hãy liên hệ trực tiếp với Onetech theo Hotline: 0935 037 856 để được chúng tôi tư vấn những dịch vụ và giải pháp tốt nhất về Khóa cửa điện tử tốt nhất dành cho quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét