Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Khóa cửa điện tử samsung cho showroom

Khóa cửa điện tử cho showroom
Showroom là nơi trương bày những sản phẩm của công ty và rất dễ bị người lạ đột nhập nên cần phải gắn hệ thống khóa cửa điện tử để bảo vệ.
Các sản phẩm trưng bày trong showroom thường là các loại tốt nhất của công ty và muốn được khách hàng biết đến để quyết định mua. Sau những giờ trưng bày thì thông thường showroom sẽ được khóa lại và không ai bảo vệ, rất dễ bị kẻ gian đột nhập vì vậy cần phải lắp hệ thống khóa cửa điện tử samsung để bảo vệ tài sản bên trong.
Cách đây không lâu, hàng loạt những showrom, cửa hàng trên địa bàn thành phồ Hồ Chí Minh bỗng dưng không cánh mà bay rất nhiều hàng trưng bày. Khi xem lại camera thì người ta mới biết rằng kẻ gian chỉ cần một thao tác đơn giản với chìa khóa đa năng thì có thể mở chiếc ổ khóa và vào lấy đồ. Và họ cũng nhận ra rằng nếu như các ổ khóa đó được thay bằng ổ khóa cửa điện tử thì chắc chắn kẻ gian sẽ không vào được.
Khóa cửa điện tử samsung với nhiều tính năng khác nhau nhưng tính năng ưu việt nhất vẫn là chống trộm và báo khi có người lạ xâm nhập hoặc cố tình tác động mở cửa hoặc làm hỏng khóa.
Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại khóa cửa điện tử samsung . Khi lựa chọn thì khách hàng nên yêu cầu loại nào phù hợp với showroom và không có bảo vệ thì kỹ thuật viên sẽ hướng dẫn các dòng sản phẩm có kết nối với điện thoại thông minh để khách hàng có thể giám sát được cửa hàng của mình từ xa
Hãy liên hệ trực tiếp với Onetech theo Hotline: 0935 037 856 để được chúng tôi tư vấn những dịch vụ và giải pháp tốt nhất về Khóa cửa điện tử tốt nhất dành cho quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét