Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Khóa cửa điện tử thông minh khiến bạn bất ngờ

Khóa cửa điện tử thông minh khiến bạn bất ngờ
Khóa điện tử đang được sử dụng rộng rãi với nhiều tính năng, đặc biệt là tính năng thông minh khi sử dụng.
Khóa cửa điện tử là một phát minh hiện đại của con người nhằm giúp bảo vệ tài sản của bạn tối ưu nhất. Ngoài các chức năng hiện tại thì khóa cửa điện tử có chư năng kết nối với điện thoại rất thông minh.

Với phần mềm được cài đặt trong điện thoại và kết nối với khóa cửa điện tử thì cho dù bạn có đi đến bất cứ nơi đâu cũng hoàn toàn yên tâm khi khóa cửa điện tử đã bảo vệ tài sản của mình. Khi có người cố tình xâm nhập hoặc làm hư khóa thì hệ thống sẽ báo động và điện thoại của bạn sẽ nhận được cuộc hội loại ngay lập tức.

Việc áp dụng những thành tựu khoa học vào trong cuộc sống đã được sử dụng từ lâu trên thế giới. Với những tính năng tuyệt với của các thành tựu khoa học thì cuộc sống con người trở nên tiện ích và dễ dàng hơn.
Với chúng ta cũng vậy, khi cuộc sống cần hơn những nhu cầu thiết yếu thì khoa học kỹ thuật rất cần để áp dụng vào cuộc sống. Những thứ dù nhỏ nhất như ổ khóa cửa điện tử là rất cần thiết để cuộc sống của bạn trở nên tiện ích hơn.


Việc lắp đặt khóa cửa điện tử rất dễ dàng, chỉ cần bạn liên hệ với nơi cung cấp sản phẩm rồi sau đó nhờ các kỹ thuật viên tư vấn thì bạn có thể chọn cho mình một ổ khóa ưng ý nhất để bảo vệ tài sản cho gia đình mình.

CÔNG TY TNHH TM VÀ DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ ONETECH
ĐT: 08 6260 7309 Fax:08 6260 7308 
Hotline : 0935 037 856 - 0949 80 7574
Web : 1tech.vn
Địa chỉ: 157/89 Dương Bá Trạc P1, Q8 , Tp HCM 
Phục vụ tận nơi 24/24 kể cả ngày chủ nhật TRUNG TÂM SỬA CHỬA LẮP ĐẶT BẢO TRÌ 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét