Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Sửa Chữa Máy Chấm Công Không Chấm Vân Tay Được Tại Hcm

Sửa Chữa Máy Chấm Công Không Chấm Vân Tay Được Tại Hcm

Chuyên nhận sửa máy chấm công các hãng như Villigance , ronanjack , wise eye , soyal , silicon ... với giá rẻ và uy tín nhất tại hcm
Ngày đăng: 16-08-2016
0 lượt xem
Công ty ONETECH hiện đang cung cấp các sản phẩm Máy chấm công như máy chấm công vân tay, máy chấm công thẻ giấy chính hãng giá rẻ tại Sài Gòn . Khi bạn có nhu cầu sử dụng các sản phẩm máy chấm công thì hãy liên hệ tới công ty ONETECH nhé.

Một ngày nào đó công ty bạn bị hỏng máy chấm công và bạn cần tìm một công ty chuyên sửa chữa máy chấm công tại Sài Gòn ? hãy gọi ngay cho ONETECH nhé bởi ONETECH là công ty cung cấp các sản phẩm máy chấm công chính hãng bên cạnh đó công ty còn nhận sửa chữa máy chấm công trong địa bàn Sài Gòn  vì thế nếu bạn có nhu cầu sửa máy chấm công thì hãy liên hệ với chúng tôi để được khắc phục nhanh nhất.
Những lỗi thường gặp khi máy chấm công hư hỏng như:
Máy chấm công không chấm được vân tay
Máy chấm công không sáng màn hình
Máy chấm công quên admin không vào được menu.
Máy chấm công bị chập cháy board main, không lên nguồn.
Máy chấm công không kết nối được mạng, không tải được dữ liệu chấm công…vv
Vậy khi bạn gặp những trường hợp trên bạn làm thế nào? hãy gọi cho điện máy hoàng liên tại hà nội để được sửa chữa nhanh nhất bởi ONETECH có đội ngũ kỹ sư giỏi nghiệp vụ và tận tâm với nghề bên cạnh đấy thì khi bạn được các kỹ sư của ONETECH sửa chữa bạn sẽ mất rất ít chi so với khi bạn thuê bên khác.
Vì vậy khi bạn có nhu cầu sửa chữa máy chấm công thì hãy gọi cho chúng tôi nhé, ngoàisửa chữa máy chấm công thì ONETECH có sửa chữa máy chấm công  giá rẻ
DỊCH VỤ BẢO HÀNH VÀ LẮP ĐẶT UY TÍN VÀ NHANH CHÓNG
CÔNG TY TNHH TM DV CÔNG NGHỆ ONETECH
Địa chỉ : 157/89 Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, TP. HCM
Điện thoại : (08) 6260 7309
Hotline : 0975 64 1001 – 094 980 7574--- 0935 037 856
Fax : (08) 6260 7308
Email : info@1tech.vn
Website : 1tech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét