Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

sua chua Máy chấm công bị treo hcm gia re

Dịch Vụ Lắp Đặt Và Sửa Chữa Máy Chấm Công Các Háng Tận Nơi HCM

ONETECH Là một đơn vị chuyên lắp đặt và sửa chữa hệ thống chấm công vân tay thẻ từ chuyên nghiệp , uy tín hoạt động tại HCM. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, có trang bị lắp đặt tốt luôn giá rẻ tận nơi .
HOTLINE : 0935 037 856 
ONETECH Là một đơn vị chuyên lắp đặt và sửa chữa hệ thống chấm công vân tay thẻ từ chuyên nghiệp , uy tín hoạt động tại HCM. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, có trang bị lắp đặt tốt , đây là hai yếu tố giúp hệ thống chấm công  của bạn được lắp nhanh nhất, chất lượng chúng tôi luôn đảm bảo cho máy được hoạt động tốt nhất với kỹ thuật lắp đặt của mình.
dich vu lap dat va sua chua may cham cong
Hiểu nguyên lý hoạt động của máy chấm công chính vì vậy việc lắp đặt luôn được ONETECH chúng tôi thiết kế và đưa ra phương án tối ưu nhất . Giá cả luôn là cạnh tranh được báo giá trước , quý khách có thể hủy dịch vụ nếu cho rằng giá chúng tôi cao , mà không phải trả bất kì một khoản phí nào trước khi lắp đặt máy chấm công.
Thời gian lắp đặt tiêu chuẩn cho hệ thống 1 máy chấm công là 4-6 tiếng, bao gồm
-    Đi dây kết nối từ máy chấm công đến modem,server hoặc máy tính quản lý phần mềm chấm công
-    Lắp đặt máy chấm công theo vị trí khách hàng yêu cầu
-    Cài đặt phần mềm chấm công lên máy tính 
-    Kết nối hệ thống, hướng dẫn sử dụng
Chế độ bảo hành sau lắp đặt
-    Luôn bảo hành về  kỹ thuật lắp đặt trong 12 tháng , hỗ trợ  khách hàng 24/7
-    Bảo hành phần mềm chấm công trọn đời máy
-    Khi khách hàng mua thiết bị mới sẽ tính thời hạn bảo hành của thiết bị theo hãng sản xuất
Cùng với dịch vụ lắp đặt máy chấm công, đội ngũ kỹ thuật củaONETECH chúng tôi còn chuyên sửa chữa và thay thế các linh kiện, thiết bị máy chấm công vân tay và thẻ từ. Với những lỗi hư hỏng nhẹ các kỹ thuật viên sẽ sửa chữa và tư vấn miễn phí để bạn có thể sử dụng máy chấm công 1 cách lâu bền nhất.
Tất cả linh kiện của máy chấm công đều được nhập chính hãng nên khi cần thay thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Tất cả đều được bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất đưa ra và được chúng tôi nghiêm chỉnh tuân theo.
để nhận được những tư vấn chuyên nghiệp nhất.
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Công Nghệ ONETECH
Đ/c : 157/89 Dương Bá Trạc , p1 , q8 , Tp hcm
Tel : 08 6260 7309 Fax : 08 6260 7308
Web : chuongcuacohinh.net
HOTLINE : 0935 037 856
Hoặc gọi ngay để được tư vấn
Hãy để Công ty ONETECH đem lại sự an toàn cho gia đình bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét