Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Sửa chữa máy chấm công nhanh chóng chuyên nghiệp nhất

Là một địa chỉ cài đặt máy chấm công uy tín cũng như sửa chữa máy chấm công chuyên nghiệp, công ty chúng tôi có đội ngũ các nhân viên giàu kinh nghiệm, trang bị đầy đủ giúp bạn có máy chấm công ở văn phòng đẹp, gọn nhẹ. Công ty chúng tôi với nhân viên lành nghề, thiết bị máy chấm công chất lượng giúp văn phòng bạn có hệ thống chấm công lắp đặt nhanh gọn nhất và đảm bảo máy hoạt động tốt cùng kỹ thuật cài đặt máy chấm công chất lượng.

Sửa chữa máy chấm công nhanh chóng chuyên nghiệp nhất
Thời gian cho việc lắp đặt máy chấm công chuẩn là 4-6 tiếng gồm có
- Đi dây kết nối ở máy chấm công tới modern và server hay máy tính quản lý.
- Lắp đặt máy theo vị trí mà bạn yêu cầu
- Cài đặt các phần mềm chấm công lên trên máy tính.
- Hướng dẫn sử dụng và kết nối hệ thống

Sửa chữa máy chấm công nhanh chóng chuyên nghiệp nhất

Chế độ bảo hành trong và sau khi lắp đặt của công ty chúng tôi 
- Bảo hành về mặt kỹ thuật trong 12 tháng và hỗ trợ khách 24/24.
- Bảo hành các phần mềm chấm công cho máy.
- Khi khách hàng tiến hành mua thiết bị sẽ tính thời gian bảo hành thiết bị
Sửa chữa máy chấm công nhanh chóng chuyên nghiệp nhất

Cùng với dịch vụ về lắp đặt máy chấm công uy tín, đội ngũ nhân viên của chúng tôi còn sửa chữa cũng như thay thế linh kiện, các thiết bị của máy chấm công thẻ từ, vân tay. Với các lỗi hư hỏng nhẹ, kỹ thuật của công ty chúng tôi tiến hành sửa chữa cũng như tư vấn miễn phí giúp bạn dễ dàng sử dụng máy chấm công bền lâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét