Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Nhận sửa chữa máy chấm công các hãng tại hcm giá rẻ

Nhận sửa chữa máy chấm công các hãng tại hcm giá rẻ

ONETECH cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ sửa chữa máy chấm công chuyên nghiệp tại hcm giá rẻ
Ngày đăng: 13-02-2017
16 lượt xem
ONETECH - Công Ty Sửa Chữa Máy Chấm Công Chuyên Nghiệp - Uy Tín Tại Tp. HCM
Hiện nay máy chấm công là một trong những loại máy quan trọng và hữu dụng bật nhất trong văn phòng. Nó là công cụ dùng để kiểm soát nhân viên, chấm công nhân viên, giúp doanh nghiệp tránh được sự gian lận cũng như dễ dàng dựa trên số liệu để tính lương cho nhân viện, hạn chế thấp nhất việc lãng phí ngân sách. Tuy nhiên hiện nay máy chấm công cũng có nhiều vấn đề thường xảy ra trong thời gian hoạt động như: lỗi dữ liệu trên máy chấm công, lỗi font chữ trên máy chấm công, mắt đọc máy chấm công sử dụng lâu ngày bị mòn, không nhận vân tay, không nhận thẻ, v.v... khi bạn gặp những lỗi trên, cách duy nhất là bạn sẽ gọi cho đơn vị bảo hành, tuy nhiên nếu hết hạn bảo hành thì sao? Hoặc bạn không tìm được công ty cung cấp máy và bảo hành máy cho bạn thì sao? Chính vì lẽ đó, ONETECH cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ sửa chữa máy chấm côngchuyên nghiệp, với những kinh nghiệm đã được ONETECH đúc kết trong quá trình 15 năm làm việc, ONETECH cam kết quý khách sẽ có sự hài lòng cao nhất khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Với dịch vụ sửa chữa máy chấm công – Chúng tôi cam kết:
  • Tốc độ chuẩn đoán – sửa chữa cực nhanh
  • Sửa máy chấm công tận nơi
  • Sửa máy chấm công lấy ngay – lấy liền trong ngày
  • Sửa máy chấm công giá rẻ - chất lượng.
  • Giá rẻ và uy tín
  • Đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp
Các loại máy chấm công ONETECH có thể sửa chữa:
  • Máy chấm công vân tay
  • Máy chấm công thẻ giấy
  • Máy chấm công thẻ từ
  • Máy chấm công kiểm soát cửa v.v...
Các quy định về sửa chữa máy chấm công:
  • Nếu máy chấm công do ONETECH còn thời hạn bảo hành và bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật, chúng tôi sẽ bảo hành cho các bạn và quý doanh nghiệp miễn phí với yêu cầu quý khách cần phải có phiếu bảo hành và hóa đơn mua hàng.
  • Máy chấm công được bảo hành với điều kiện tem niêm phong và số serial trên máy chấm công còn nguyên vẹn, không bị rách nát, không bị hư hỏng hay chỉnh sửa bất cứ thông tin gì. Số serial trên máy phải có sự trùng khớp với số Serial trên phiếu bảo hành.
  • Với những máy hết hạn bảo hành hoặc được cung cấp bởi các đơn vị khác, ONETECH cũng nhận kiểm tra và bảo trì, chúng tôi sửa máy chấm công giá rẻ và hợp lý, báo giá trước khách hàng. ONETECH cam kết chất lượng và sẽ có thời gian bảo hành cho máy tùy theo mức độ sửa chữa và tùy theo tình trạng máy.
Chúng tôi cũng cung cấp thêm dịch vụ sửa chữa máy chấm công tận nơi để đáp ứng nhu cầu cấp bách của khách hàng, khi có thể cần gấp để sử dụng, tuy nhiên trong trường hợp máy hư hỏng nặng cần phải có bộ phận thay thế, chúng tôi cũng cung cấp luôn các bộ phận thay thế cho máy với giá vả hợp lý, hàng chính hãng và chất lượng cực tốt cho quý khách hàng. Đến với ONETECH là sự lựa chọn tuyệt vời cho các thiết bị văn phòng của bạn. Chúng tôi luôn Lắng Nghe - Thấu Hiểu và tận tâm với khách hàng.
Mọi Chi Tiết Xin Liên Hệ Với Chúng Tôi:
CÔNG TY TNHH TM VÀ DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ ONETECH
ĐT: 08 6260 7309 Fax:08 6260 7308 
Hotline : 0935 037 856 - 0949 80 7574
Web : 1tech.vn
Địa chỉ: 157/89 Dương Bá Trạc P1, Q8 , Tp HCM 
Phục vụ tận nơi 24/24 kể cả ngày chủ nhật TRUNG TÂM SỬA CHỬA LẮP ĐẶT BẢO TRÌ 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét