Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Khóa cửa điện tử thế hệ mới “Vũ khí” bí mật giúp gia đình bạn thoải mái đi xa

Khóa cửa điện tử thế hệ mới “Vũ khí” bí mật giúp gia đình bạn thoải mái đi xa


Khóa cửa điện tử thế hệ mới “Vũ khí” bí mật giúp gia đình bạn thoải mái đi xa
Cuộc sống ngày càng phát triển, và các gia đình  cũng nên cập nhật những phương thức mới và hiện đại để công việc hàng ngày trở nên nhẹ nhàng hơn, trong đó có cả chuyện đi xa ngôi nhà thân yêu.
Dù nhịp sống hiện đại có vội vã và tấp nập, nhưng an ninh cho ngôi nhà bạn vẫn luôn là lựa chọn ưu tiên bởi không chỉ an toàn cho mình mà còn an toàn cho các thành viên  trong gia đình, và nhất là đảm bảo sự an toàn bảo mật cần thiết. Hiểu rõ điều đó, Samsung đã nghiên cứu và tạo ra một sản phẩm vô cùng hữu ích những chủ nhân ngôi nhà cần có độ bảo mật cao, đó chính là khóa cửa điện tử samsung shs-p728  thế hệ mới với độ bảo mật cao , mẫu mã sang trọng giúp bạn bảo về ngôi nhà thân yêu của mình .
hqdefault
Từ xưa đến nay, các công nghệ việt nam đặc biệt chú trọng đến việc sử dụng đến mẫu khóa cơ thông thường để gắn lên cánh cửa nhà mình . Loại vật liệu này vừa rẻ tiền vừa dễ xài . Nhưng việc bảo vệ ngôi nhà bạn thì thường không an toàn tí nào về mặt vật lý hay chuyên môn , và một chủ nhân ngôi nhà hiện đại với cuộc sống năng động thường rất khó khăn để tìm hiểu về bảo vệ ngôi nhà hàng ngày.
khoa-cua-dien-tu-samsung-shs-p728-6
Nay với sản phẩm khóa cửa điện tử samsung shs-p728 mới, các cánh cửa ngôi nhà của bạn sẽ luôn an toàn cao và bảo mật tuyệt đối mà không còn phải tốn nhiều công sức suy nghĩ như thế nào để nhà bạn an toàn không sợ mất đồ khi đi xa , khóa điện tử samsung shs-p728 giúp bạn có thêm nhiều thời gian để giải quyết các công việc khác. Đó chính là nhờ vào công nghệ tiên tiến của samsung vượt trội .
Không chỉ vậy, khóa cửa điện tử shs-p728 còn đảm bảo cho bạn về phong cách , kiểu dáng , mẫu mã , với màn hình cảm ứng chống xước , hiển thị trạng thái: ‘Locked’, ‘Unlocked. Vì vậy, sản phẩm này không chỉ là một mẫu khóa cửa điện tử samsung thông thường mà còn là sản phẩm đẹp về mọi mặt tối ưu.
Để thỏa mãn đam mê công nghệ  phong phú của mọi người, Samsung đã cho ra mắt đến 3 màu sắc khác nhau của khóa cửa điện tử samsung shs-p728  mới, đó là màu đen , màu bạc , màu vàng đồng . Với 3 sự lựa chọn này, các bạn có thể thoải mái lựa những kiểu màu hợp với cánh cửa chính ngôi nhà bạn .
976_khoa-cua-dien-tu-samsung-shs-p728-2shp-dp728-2khoa-cua-van-tay-samsung-shs-p718lmken_8719225329477910804_3001

Với khóa cửa điện tử shs-p728  làm người trợ thủ đắc lực, từ nay bảo vệ an toàn hay mọi lo lắng của bạn khi vắng nhà sẽ trở nên không còn vất vả và tốn nhiều thời gian suy nghĩ nên lựa chọn hay vướng bận của bạn . Chị em hay các anh chị có thể rảnh rỗi để dành nhiều thời gian hơn chăm sóc bản thân, hoặc có thể dành thời gian vui vẻ nhất khi hok còn vướng bận lo âu của mình khi đi xa ngôi nhà thân yêu . Hiện nay nhiều mẫu khóa cửa điện tử samsung đang được giới thiệu tại công ty ONETECH quận 8 http://1tech.vn . Hãy truy cập ngay hôm nay để tìm hiểu nhé.
Onetech là một trong những công ty lắp đặt các thiết bị điện tử viễn thông hàng đầu tại TP.HCM. Onetech luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, luôn luôn đảm bảo uy tín & khách hàng sẽ hài lòng 100% về dịch vụ.
Lựa chọn Công ty TNHH TM-DV Công Nghệ Onetech để quý khách hàng có được lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu cần thiết của mình nhé.
Công ty TNHH TM-DV Công Nghệ Onetech luôn luôn mong muốn được phục vụ theo yêu cầu và cung cấp giá trị hiệu quả nhất tới quý khách hàng.
Mọi thông tin vui lòng liên hệ
Công ty TNHH TM-DV Công Nghệ ONETECH
Địa chỉ: 157/89 Dương Bá Trạc, P1, Q8, TPHCM
Điện thoại: 08-6260 7309
Fax: 08-6260 7308
Mail: info@1tech.vn
Site: 1tech.vn
HOTLINE : 0935 037 856
ONETECH – Uy tín, Chất Lượng là tiêu chí hàng đầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét